Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

SỰ TRONG SÁNG HỒN NHIÊN CỦA TRẺ NHỎ

newlife.1604: chào bạn nhé!
Cổ Quái Sơn Nhân: vâng
newlife.1604: cho mình hỏi bạn 1 câu, trẻ hơn dưới 12 tổi liệu có bị vong theo ko?
Cổ Quái Sơn Nhân: những em bé còn nhỏ
newlife.1604: tại vì cháu ruột mình có biểu hiện là thì đi gặp thầy thầy bảo có vong theo, và chữa rồi, hết rồi nhưng thời gian gần đây lại có biểu hiện lạ nên lại đi gặp thầy, thày báo là có vong theo hình như là vong khác
Cổ Quái Sơn Nhân: những em bé còn nhỏ
Cổ Quái Sơn Nhân: như những hạt nước trong vắt vậy
Cổ Quái Sơn Nhân: tự mới sanh ra nó ko biết gì hết, vô tư hồn nhiên
Cổ Quái Sơn Nhân: ko dính những thứ ô uế, tâm ko tà niệm..nên con mắt của các bé có thể thấy dc vong linh ma quỷ đó
Cổ Quái Sơn Nhân: bởi vậy nên tránh những việc sau đây
Cổ Quái Sơn Nhân: 1. KO ĐẾN NƠI Ô UẾ, BỆNH VIỆN, NGHĨA TRANG
Cổ Quái Sơn Nhân: 2. KO ĐẾN NƠI CHẾT CHÓC, TANG SỰ,...
Cổ Quái Sơn Nhân: 3. KO ĐƯỢC CHO BÉ RA ĐƯỜNG TỰ LÚC 12H TRƯA TRỞ ĐI
Cổ Quái Sơn Nhân: 4. NÊN CHO BÉ RA PHƠI NẮNG SÁNG TỪ 6H ĐẾN 7H
Cổ Quái Sơn Nhân: HÍT NHIỀU DƯƠNG KHÍ
Cổ Quái Sơn Nhân: BỞI DƯƠNG THỊNH THÌ ÂM SUY
Cổ Quái Sơn Nhân: MÀ ÂM SUY THÌ VONG LINH CHỚ LÀM HẠI
Cổ Quái Sơn Nhân: BỞI VÌ MẮT CỦA CÁC EM BÉ CÒN NHỎ NÊN THẤY DC VONG, NÊN THƯỜNG HAY NGỦ GIỰC MÌNH, KHÓC HÉT LÊN BẤT NGỜ,
Cổ Quái Sơn Nhân: -------CÒN NỮA,..
Cổ Quái Sơn Nhân: CÓ NHỮNG VONG LINH NHỎ
Cổ Quái Sơn Nhân: CHẾT VÌ XE CỘ NẠN TAI
Cổ Quái Sơn Nhân: HAY BỊ CHA MẸ RUỒN BỎ
Cổ Quái Sơn Nhân: TỪ LÚC CÒN LÀ THAI NHI,..NÊN CÁC VONG NHỎ NÀY ƯA GHÉT CÁC EM BÉ
Cổ Quái Sơn Nhân: TỦI THÂN NÓ KO DC LÀM NGƯỜI
Cổ Quái Sơn Nhân: NÊN CÁC VONG THAI NHI NÀY HAY HÙ DỌA, ĐÁNH ĐẬP CÁC EM BÉ
Cổ Quái Sơn Nhân: NÊN CÁC BÉ HAY BỊ ĐỎ ỬNG, SƯNG, BỆNH...
Cổ Quái Sơn Nhân: 5. NÊN CHO BÉ ĐI CHÙA THƯỜNG XUYÊN, LỄ BÁI PHẬT ĐÀ
Cổ Quái Sơn Nhân:
newlife.1604: vâng
Cổ Quái Sơn Nhân: bạn có hiểu ko
newlife.1604: vâng, cháu mới hơn 2 tuổi thôi
newlife.1604: đâm ra cả nhà lo lắng lắm
Cổ Quái Sơn Nhân: nè
Cổ Quái Sơn Nhân: BỞI CÁC BÉ CÒN NHỎ, HỒN NHIÊN TRONG SÁNG NÊN KO BIẾT CHUYỆN TÀ DÂM, THAM LAM,...NÊN CÁC BÉ CÓ THỂ THẤY VÀ CẢM NHẬN DC VÔ HÌNH
Cổ Quái Sơn Nhân: NHƯNG
Cổ Quái Sơn Nhân: NẾU CÁC BÉ TIẾP XÚC NHIỀU PHIM ẢNH
Cổ Quái Sơn Nhân: INTERNET, HAY CÁC PHIM BẠO LỰC, HUN HÍT, NAM NỮ..VANG6VANG...
Cổ Quái Sơn Nhân: THÌ CÁC BÉ SẼ BỊ ẢNH HƯỞNG, KO CÒN NHƯ GIỌT NƯỚC TRONG SÁNG NỮA MÀ NÓ BỊ ĐỤC NGẦU ĐI
Cổ Quái Sơn Nhân: KHI ĐÃ BỊ ĐỤC NƯỚC THÌ CÁC BÉ KO CÒN HOẶC ÍT THẤY VONG VÀ CÁC THỨ SIÊU HÌNH NỮA ĐÓ
Cổ Quái Sơn Nhân: bạn có hiểu ko
newlife.1604: hihi, vậy à, xin cảm ơn bạn nhé.
newlife.1604: dạ mình hiểu rồi.
Cổ Quái Sơn Nhân: tôi kể bạn nghe câu chuyện này
newlife.1604: vâng
Cổ Quái Sơn Nhân: Ở XÃ BÀ ĐIỂM TÔI, CÓ 1 BẾN XE AN XƯƠNG...VÀO CÁCH ĐÂY 2 NĂM VỀ TRƯỚC LÀ NĂM 2009
Cổ Quái Sơn Nhân: CÓ 1 NGÀY SÁNG 7H TÔI ĐÓN XE LÊN CHÙA CHƠI THÌ GẶP TRƯỜNG HỢP
Cổ Quái Sơn Nhân: 1 CÔ BỒNG EM BÉ LÊN XE NGỒI KẾ TÔI, NHƯNG TỰ NHIÊN EM BÉ KHÓC ÒA LÊN, VỖ HOÀI KO DỨC
Cổ Quái Sơn Nhân: EM BÉ GẶP AI CŨNG KHÓC (ĐỘ 9 TUỔI GÌ GÌ ĐÓ) LÚC ĐÓ, TÔI NGHI CÓ CHUYỆN KO LÀNH, NÊN MỚI KÊU CÔ ĐÓ CÙNG TÔI XUỐNG XE
Cổ Quái Sơn Nhân: TUYẾN XE BUÝT ĐÓ ĐỘ 30 PHÚT SAU, KHI ĐI QUA CẦU THÌ BỊ ĐỤNG VÀO XE TẢI...CẢ NGƯỜI TRÊN XE CHẾT HẾT
newlife.1604 đang trả lời...
newlife.1604: trời
Cổ Quái Sơn Nhân: DUY MAY NHỜ CÓ EM BÉ ĐÓ MÀ TÔI VÀ MẸ NÓ THOÁT CHẾT
Cổ Quái Sơn Nhân: :)

newlife.1604: lúc đó chắc bạn học đạo rùi nhỉ?
Cổ Quái Sơn Nhân: uh
Cổ Quái Sơn Nhân: từ chuyến xe đó trở đi
newlife.1604: nhưng sao bạn ko bấm quẻ ra được nhỉ?
Cổ Quái Sơn Nhân:   từ chuyến xe đó trở đi...khi lúc nào đi đường, đi xe tôi cũng thường niệm LỤC TỰ ĐẠI MINH
Cổ Quái Sơn Nhân: nên luôn bình an...có khi tôi bị đụng xe nhưng cũng ko hề hấn gì
Cổ Quái Sơn Nhân: vẫn khỏe mạnh
Cổ Quái Sơn Nhân:
newlife.1604: hay quá, tôi cũng thường xuyên mở nhạc chú lục tự đại minh cho con trai nghe, hôm nào ko mở là nó nhắc nó bảo mẹ mở om bibo đi
newlife.1604: hihi vì nghe chữ phạn ko rõ
newlife.1604: hihi
Cổ Quái Sơn Nhân: uh..tốt quá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét